Công ty Cổ phần tập đoàn VihaMark ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

Tin tức

Sáng ngày 19/08/2021, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Công ty Cổ phần tập đoàn VihaMark (KCN Đồng Văn – Thị xã Duy Tiên) đã trao tặng 50 thùng nước yến cho Trung tâm nhằm động viên, chia sẻ với các cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Yến – đại diện cho Công ty Cổ phần tập đoàn VihaMark, chia sẻ: Hiện tại, dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, công tác phòng chống dịch là một việc làm hết sức quan trọng trong giai đoạn này, chúng tôi mong có thể đóng góp một phần nhỏ, đồng hành cùng đơn vị để từng bước kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Thanh Dương – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, đồng hành của Công ty đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 của đơn vị. Sự ủng hộ từ Công ty đã thể hiện sự chia sẻ, động viên đội ngũ cán bộ y tế nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19. Thông qua việc làm ý nghĩa này, đã góp phần chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh của đơn vị. Đồng chí Giám đốc mong muốn, trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Công ty đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đơn vị nói riêng, cũng như của Ngành Y tế nói chung.

(Theo CDC Hà Nam)

Tin tức khác

Liên hệ với chúng tôi

back top